Những điều cần biết về chính sách bảo hành của máy nước nóng Siogreen

Chính sách bảo hành của máy nước nóng Siogreen được áp dụng ra sao? là một trong số những thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi mua sản phẩm. Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về việc bảo hành và sửa chữa sản phẩm của Supergreen, mời bạn đọc tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1/. Siogreen – Chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất thị trường

Máy nước nóng hồng ngoại Siogreen là một trong những sản phẩm không những an toàn, tiện ích, tiết kiệm mà còn có độ bền khá cao. Chính vì thế, chế độ bảo hành của sản phẩm này cũng khá tốt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm:

– Thời gian bảo hành dài hạn: Giúp khách hàng có thể đổi trả hoặc bảo trì sản phẩm theo qui định nếu phát hiện lỗi trong quá trình sử dụng. Mọi sản phẩm máy nước nóng hồng ngoại Supergreen được bảo hành chính hãng theo chính sách của nhà sản xuất Siogreen USA:

+  Đối với các máy nước nóng gia đình: Phần điện, ống thạch anh bảo hành 02 năm, các linh kiện khác bảo hành 05 năm.

+ Đối với các máy nước nóng công nghiệp: Phần điện, bảo hành 01 năm, các linh kiện khác bảo hành 02 năm.

– Sản phẩm không thường xuyên phải bảo trì phần gia nhiệt (Ống thạch anh): Chất lượng là yếu tố được đặt lên hàng đầu của Supergreen nên sản phẩm đến tay người sử dụng khá bền và ít bị hư hỏng. Do đó, người dùng không mất nhiều thời gian, công sức và chi phí cho việc bảo trì sản phẩm thường xuyên như các loại bình nước nóng kém chất lượng.

– Chính sách bảo hành dễ dàng: Khi sử dụng dịch vụ bảo hành, quý khách chỉ cần mang phiếu bảo hành và tiến hành xuất trình hóa đơn tại các hệ thống trung tâm bảo hành của Siogreen để được tư vấn và giải quyết nhanh chóng.

2/. Một số quy định và lưu ý khi bảo hành sản phẩm máy nước nóng Siogreen

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì về sản phẩm hãy đến ngay các trung tâm bảo hành của Siogreen để được hỗ trợ. Khi bảo hành sản phẩm, bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau:

Chính sách bảo hành các sản phẩm máy nước nóng Siogreen: Trung tâm bảo hành sẽ khắc phục những lỗi hỏng hóc hoặc những sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành sản phẩm được niêm yết trên từng sản phẩm.

– Quy định bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành (thời gian được tính kể từ ngày giao hàng). Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của nhà sản xuất SioGreen USA

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm.

– Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

– Tất cả các đại lý bán hàng trên toàn quốc bắt buộc phải cào tem xác thực hàng chính hãng và nhắn tin theo cú pháp: XT _  [Mã Số] Gửi  8137 (miễn phí). Trong trường hợp mất hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành, quý khách có thể sử dụng số điện thoại đã đăng ký xác thực hàng chính hãng để làm thủ tục bảo hành.

Khách hàng lưu ý, những trường hợp không được bảo hành sản phẩm bao gồm:

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc khách hàng làm mất phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, tem bảo hành bị dán đè hoặc bị sửa đổi và không còn tem bảo hành.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

– Số serial trên máy và trên phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Sử dụng sản phẩm không đúng cách và không theo sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng hoặc sổ hướng dẫn sử dụng sản phẩm

3/. Hệ thống trung tâm bảo hành máy nước nóng Siogreen

Khi cần bảo hành sản phẩm máy nước nóng Siogreen, quý khách vui lòng đến một trong số các trung tâm dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng:

  • Khu vực miền Bắc:

Hà Nội: 220 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Dịch vụ: 096.108.3399

Bảo hành: 0246.2596.991

Hải Phòng: Số 1 Lũng Đông – Đằng Hải – Hải An – Hải Phòng

Điện thoại: 0868.944.888

  • Khu vực miền Trung:

Địa chỉ:  865 Nguyễn Lương Bằng – Liên Chiểu – TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0913.118.850

  • Khu vực miền Nam:

Công Ty Cổ Phần Antaco

Địa chỉ: 68 Lê Lai – Phường Bình Thạnh – Quận Tân Bình – TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0984.121.139 – 0913.793.186

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

.
.
.
.